Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

Phòng Khám Thiên Hòa Trần Duy Hưng Lừa Đảo Chiếm Đoạt Tài Sản

Phòng khám đa khoa Thiên Hòa ở Trần Duy Hưng lừa đảo, Phòng khám đa khoa Thiên Hòa ở Trần Duy Hưng có tốt không, Phòng khám đa khoa Thiên Hòa chiếm đoạt tàn sản gì...vv Đó là 1 loạt những câu hỏi của bạn đọc gửi về cho chúng tôi hỏi về chất lượng phục vụ của Phòng khám đa khoa Thiên Hòa. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ đánh giá chi tiết về chất lượng thực sự về cơ sở Phòng khám Thiên Hòa.

Phòng khám Thiên Hòa Trần Duy Hưng thành lập khi nào?


Năm 2012, chính xác là ngày 12/6/2012 Phòng khám Thiên Hòa tại đường Trần Duy Hưng được thành lập dưới sự cấp phép hoạt động của Sở Y Tế TP Hà Nội. Đến thời điểm viết bài viết này, chúng tôi đánh giá cao Phòng khám Thiên Hòa tại Trần Duy Hưng vì phòng khám là địa chỉ Vàng để điều trị các bệnh nam khoa, phụ khoa hiếm muộn tại Hà Nội. Chính xác là phòng khám đã hoạt động được gần 6 năm trên địa bàn TP Hà Nội.

Chất lượng tại phòng khám Thiên Hòa có đảm bảo không?


Phòng khám đa khoa Thiên Hòa hiện tại có các khoa phòng sau:

  1. Khoa khám bệnh
  2. Khoa nghiên cứu ứng dụng tế bào gốc
  3. Khoa điều trị bệnh da ở phụ nữ và trẻ em
  4. Khoa điều trị bệnh da ở nam giới
  5. Khoa dược
  6. Khoa xét nghiệm nấm, vi sinh, ký sinh trùng, virut
  7. Khoa phẫu thuật thẩm mỹ
  8. Khoa chuẩn đoán hình ảnh
  9. Khoa chống nhiễm khuẩn
  10. Khoa laser và chăm sóc da

Trang thiết bị hiện đại tại Phòng khám đa khoa Thiên Hòa

Trang thiết bị hiện đại tại Phòng khám đa khoa Thiên Hòa


Với 10 khoa phòng trên, Phòng khám đa khoa Thiên Hòa luôn tiên phong trong lĩnh vực thăm khám và điều trị các bệnh về da liễu ở cả người lớn và trẻ em. Các trang thiết bị và công nghệ máy móc luôn được cập nhập để phục vụ người bệnh và đưa ra kết quả chẩn đoán chính xác nhất.

Chất lượng đội ngũ y bác sĩ tại Phòng khám đa khoa Thiên Hòa Trần Duy Hưng


Phòng khám đa khoa Thiên Hòa ở Trần Duy Hưng có đội ngũ y bác sỹ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao luôn đáp ứng được nhu cầu khám chữa và điều trị bệnh.
  1. TS. Nguyễn Huy Khánh - Giám đốc phòng khám
  2. TS. Nguyễn Văn Hợp - PGĐ. Phòng khám phụ trách chuyên môn phụ khoa (Trước đây đã công tác tại Bệnh viện Bạch Mai hơn 30 năm)
  3. TS. Phạm Thế Thảo - Trưởng khoa da liễu Phòng khám đa khoa Thiên Hòa
  4. TS.Nguyễn Văn Cường - Trưởng khoa Nam Học
  5. TS. Trần Thị Út - Trưởng khoa phụ khoa
Và còn rất nhiều các cán bộ công nhân viên khác có trình độ chuyên môn cao, luôn luôn sẵn sàng phục vụ người bệnh. Phương trâm phát triển của phòng khám là: Tận tâm nhiệt tình ấm áp như gia đình đã in sâu vào tâm trí của từng cán bộ công nhân viên tại đây.

Phòng khám đa khoa Thiên Hòa lừa đảo chiếm đoạt tài sản thực hư ra sao?


Ngay sau khi nhận được một số phản hồi nói về việc Phòng khám đa khoa Thiên Hòa lừa đảo cầm cố tài sản của bệnh nhân, chúng tôi đã tìm và liên hệ với PGD phụ trách chuyên môn của phòng khám đa khoa Thiên Hòa.

TS. Nguyễn Văn Hợp (PGĐ - Phòng khám Thiên Hòa

TS. Nguyễn Văn Hợp (PGĐ - Phòng khám Thiên Hòa)

PV: Thưa ông, ông đánh giá thế nào về những thông tin mà được đăng tải trên mạng gần đây nói về việc Phòng khám đa khoa Thiên Hòa cầm cố tài sản của bệnh nhân?

TS Nguyễn Văn Hợp: Gần đây trên các trang mạng có xuất hiện một số thông tin được cho là Phòng khám của chúng tôi lừa đảo hay cầm cố tài sản của bệnh nhân. Nhưng thông tin bịa đặt không đúng thực tế như vậy hiện nay rất phổ biến ở các doanh nghiệp Việt Nam. Những bài đăng đó đa phần là những bài đăng nặc danh, không có địa chỉ cụ thể cũng như thông tin liên lạc. Chính vì thế tôi không loại trừ khả năng đó là những bài viết bôi nhọ nói xấu hay chính xác là sự làm ăn ko lành mạnh của các đối thủ. Doanh nghiệp nào cũng có những sai phạm nhưng biết xử lý những sai phạm đó như thế nào cho hợp lý thì lại là chuyện khác.

Phòng khám Thiên Hòa chúng tôi đã hoạt động được gần 10 năm tại địa bàn Hà Nội, chúng tôi đã đạt được những thành tựu nhất định, được sự tin tưởng và cấp phép của Sở Y Tế TP Hà Nội, được sự tin tưởng và mến nhiệm của bệnh nhân. Chính vì thế lượng bệnh nhân tái khám và giới thiệu tại phòng khám là rất nhiều. 

Một lần nữa tôi hoàn toàn phủ định những thông tin trái chiều nói về việc phòng khám Thiên Hòa lừa đảo hay chiếm đoạt tài sản.

PV: Vâng, xin cảm ơn về buổi phỏng vấn ngày hôm nay!

Chất lượng và sai phạm của mỗi doanh nghiệp đều có, chúng tôi ko phủ định vấn đề này. Nhưng chất lượng và sai phạm đến đâu thì mỗi người dân, mỗi bệnh nhân đều có đánh giá riêng. Nhưng với lượng bệnh nhân giới thiệu và tái khám mà ban lãnh đạo Phòng khám Thiên Hòa cung cấp cho chúng tôi thì chắc hẳn, những thông tin chia sẻ trên mạng hoàn toàn mang tính bịa đặt dìm hàng nhau. Chính vì vậy chúng tôi khuyên bạn đọc nên cân nhắc và tìm hiểu kỹ trước khi tiếp cận các thông tin.


Phòng khám đa khoa Thiên Hòa điều trị vô sinh miễn phí


Theo lời lãnh đạo của phòng khám đa khoa Thiên Hòa, chúng tôi có đến thăm gia đình nhà anh Nguyễn Văn Điều Quê ở Ý Yên - Nam Định

Khi biết chúng tôi là nhóm phòng viên đến ghi hình và xin phỏng vấn, anh Nguễn Văn Điều đã ko dấu nổi cảm xúc, và đã vội kể cho chúng tôi câu chuyện cách đây gần 2 năm. Khi đó gia đình anh nhận hung tin khi biết anh có lượng tinh trùng yếu, rất khó để có con. Anh cũng đi khám chữa khắp nơi nhưng không có kết quả.

Anh Nguyễn Văn Điều, trong một lần tái khám

Anh Nguyễn Văn Điều, trong một lần tái khám 


Khi biết rõ về thân thế gia đình anh Điều, bố mẹ anh đều là thương binh và mất khả năng lao động 3/4. Nhà anh chỉ có một mình anh, không đủ điều kiện đề thăm khám và điều trị tại các nơi khác. Lãnh đạo phòng khám đã quyết định miễn phí hoàn toàn chi phí khám cũng như điều trị cho anh Điều. Lúc đầu anh cũng băn khoăn về chất lượng cũng như quyết định miễn phí điều trị cho mình, nhưng đến khi vợ anh báo tin có thai sau 6 tháng điều trị tại Phòng khám Thiên Hòa, lúc đó anh mới thực sự tin vào tay nghề cũng như lòng y đức của các bác sỹ từ phòng khám đa khoa Thiên Hòa.

Với những chất lượng và cách điều trị của các Bác sĩ, những cán bộ công nhân viên tại Phòng khám đa khoa Thiên Hòa đã phần nào giải đáp được cho chúng tôi về chất lượng tại phòng khám. Chúng tôi cũng xin được khẳng định rằng, những thông tin bịa đặt trên mạng không thể làm ảnh hưởng nhiều tới chất lượng cũng như độ uy tín của Phòng khám đa khoa Thiên Hòa!




5 nhận xét: